Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Công bố tiêu chuẩn chất lượng Cà phê

Công ty luật Việt Tín chuyên công bố tiêu chuẩn chất lượng cà phê bột , cà phê hòa tan , cà phê rang….
Cá nhân sản xuất kinh doanh khi đưa sản phẩm thực phẩm vào lưu thông đều phải công bố tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc công bố này được các cơ quan y tế có thẩm quyền kiểm tra trên thực tế, do đó việc phát hiện các sản phẩm thực phẩm chế biến có đảm bảo chất lượng hay không rất rõ ràng.

Việt Tín là một công ty chuyên họat động trong lĩnh vực tư vấn về công bố tiêu chuẩn chất lượng cà phê khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được :

Tư vấn các thủ tục liên quan đến việc công bố tiêu chuẩn chất lượng cà phê.
Đại diện để soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ về việc công bố tiêu chuẩn chất lượng cà phê tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Xúc tiến nhanh quá trình xét duyệt hồ sơ.

I. HỒ SƠ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ GỒM :

1. Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam hoặc Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của công ty sản xuất nước ngoài .(Có chức năng sản xuất chế biến cà phê): 02 bản sao công chứng

2 .  Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm cà phê(về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu vi sinh). Hoặc 03 mẫu sản phẩm nếu sản phẩm chưa được kiểm định .

II. DỊCH VỤ CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ  Việt Tín:

1. Thiết lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn:

  • Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm
  • Bản Quyết định áp dụng tiêu chuẩn sản phẩm
  • Bản Tiêu chuẩn cơ sở
  • Dự thảo nhãn sản phẩm


2. Tiến hành Công bố tiêu chuẩn sản phẩm:

Tiến hành nộp hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm tại Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chúng tôi luôn nổi bật hơn với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp – kiến tạo những thành công là trách nhiệm của chúng tôi. Đừng ngần ngại nếu bạn muốn công bố tiêu chuẩn chất lượng cà phế hãy liên hệ với chúng tôi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét